​​​​Cập nhật bảng giá may đồng phục mới nhất năm 2020 - Kiến bách á

Thứ tư - 22/07/2020 03:21
Bảng giá may đồng phục luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu đặt may đồng phục. Tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, hình in, mẫu mã,...mà sẽ có mức giá khác nhau.
Mục lục

Trên thị trường hiện nay, bảng giá may đồng phục rất khác nhau, do vậy mà khách hàng phải chú ý xem chất liệu vải, kiểu dáng thật kỹ lưỡng. Thường thì các mẫu đơn giản thì việc báo giá rất nhanh, còn với kiểu mẫu phức tạp hơn thì chi phí sẽ cao hơn một chút.
 

1. Chi tiết bảng giá may đồng phục mới nhất năm 2020

Có thể nói rằng ngày nay, đồng phục đã trở thành một nét văn hóa, đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp, công ty. Đồng phục không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp, bộ mặt của doanh nghiệp mà còn là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu cho các đơn vị. 

bang gia bao ho lao dong
Bảng giá đồ bảo hộ lao động
bang gia cac loai ao khoac
Bảng giả các loại áo khoác
bang gia vay
Bảng giá váy
bang gia tap de
Bảng giá tạp dề
bang gia non
Bảng giá nón
bang gia ao thun
Bảng giá áo thun
bang gia ao so mi
Bảng giá áo sơ mi
bang gia quan tay
Bảng giá quần Tây
bang gia quan thun
Bảng giá quần thun


Việc may đồng phục tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã, hình in,.. mà sẽ có những mức giá khác nhau. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin đưa ra giúp bạn một bảng giá đặt may đồng phục để bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu.
Đối với mỗi thông tin chi tiết về từng mẫu áo, tốt nhất là bạn hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá chi tiết và cụ thể.

Xem thêm: Đồng phục công ty giúp quảng bá doanh nghiệp
 

2. Xưởng may đồng phục cam kết với khách hàng

  • Mực in cao cấp, không có hiện tượng phai màu, bong tróc, độ bền cao theo thời gian
  • Chất liệu vải thoáng mát, không xù lông, không nhão, phai mực, màu sắc đẹp và đa dạng
  • Đội ngũ thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp mang đến các mẫu thiết kế cá tính, độc đáo
  • Bảng giá may đồng phục công khai, rõ ràng với nhiều lựa chọn để khách hàng lựa chọn 
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo
 

3. Những yếu tố nào quyết định đến giá thành may đồng phục?


3.1 Chất liệu vải

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá may đồng phục đó chính là chất liệu vải để may đồng phục. Nếu sử dụng chất liệu càng tốt thì giá thành sẽ cao hơn, hiện nay vải may đồng phục vô cùng đa dạng như: vải cotton, vải kaki, vải PE… Không nhất thiết phải chọn loại vải có giá thành cao mà yếu tố phù hợp vẫn được ưu tiên hàng đầu.
Tốt nhất là nên đặt may đồng phục nên chọn loại vải mà có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng và mang đến sự thoải mái cho người mặc.
 

3.2 Số lượng đặt may

Giá đặt may đồng phục phụ thuộc cả vào số lượng mà khách hàng đặt may. Nghĩa là nếu bạn đặt may với số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ rẻ hơn mà lại có nhiều ưu đãi.
Trước khi đặt may đồng phục bạn hãy xác định thất chính xác số lượng để tránh việc phải đặt lại nhiều lần làm mất thời gian và tốn kém chi phí.

Tham khảo thêm: Đồng phục gia đình giúp gắn kết tình cảm 
 

3.3 Thời gian may đồng phục

Trong trường hợp nếu bạn cần đặt may đồng phục trong thời gian nhanh nhất thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn. Xưởng may sẽ phải tăng năng suất, đầu tư vận hành máy móc để cho kịp đúng với tiến độ giao hàng.
Chính vì thế nếu bạn muốn được sở hữu những mẫu đồng phục giá rẻ, chất lượng thì nên có kế hoạch may. Để mà có thể vừa sở hữu được sản phẩm có giá thành ổn định, không quá cao mà sản phẩm có sự đồng đều.
 

3.4 Sử dụng màu in, phương pháp in

Phương pháp in và màu in cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá đặt may đồng phục. Trường hợp nếu bạn cần in vào nhiều vị trí, sử dụng nhiều màu in, hình in phức tạp thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.
Do vậy nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đặt may thì nên in vào những điểm cần thiết và lựa chọn màu sắc đơn giản để in.
Đa số các doanh nghiệp tại Việt Nam đều chọn cho mình mẫu áo đồng phục riêng biệt, và nhìn chung là đều mong muốn có sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp.
Chúng tôi tự hào là đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường Việt Nam…đáp ứng mọi lĩnh vực của đời sống như: đồng phục công ty, đồng phục lớp, đồng phục mầm non, đồng phục nhà hàng, đồng phục gia đình….
Nhận tư vấn – thiết kế – may in đồng phục doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được gửi bảng giá may đồng phục chi tiết nhất.

Bài viết có thể bạn quan tâm:  Bảng size áo thun và cách chọn size áo thun chuẩn nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây