May đồng phục quận Bình Thạnh vải đẹp, may đẹp và nhanh nhất

Thứ bảy - 05/09/2020 19:05
May đồng phục quận Bình Thạnh là một trong những điều mà nhiều người quan tâm. Lựa chọn đơn vị uy tín và có giá tốt, mọi người có thể tham khảo ở bài viết này.
Mục lục

Bằng kinh nghiệm thực tế của mình trong quá trình chăm sóc khách hàng, chúng tôi biết có nhiều yếu tố khiến cho khách hàng không hài lòng đối với sản phẩm đồng phục. Bài viết sau là một vài tổng hợp những khó khăn khi chọn lầm xưởng may đồng phục quận Bình Thạnh nói riêng và các quận huyện khác nói chung. 
 

1. Những khó khăn thường gặp khi chọn lầm xưởng may đồng phục

Dưới đây là một vài kinh nghiệm khách hàng thường gặp phải khi lựa chọn nhầm chỗ may đồng phục quận Bình Thạnh

  • Chất liệu vải gây khó chịu cho người mặc, không phù hợp với môi trường sử dụng và đối tượng sử dụng.
may dong phuc cong ty
May đồng phục công quận Bình Thạnh
  • Bên cạnh đó, có một vài chất liệu vải chất lượng kém gây nên tình trạng ra màu và phai màu chỉ sau vài nước giặt. Người dùng đôi khi không biết sẽ ngâm chung với quần áo khác và sẽ bị lem màu một cách oan uổng. 
  • Hình in bong tróc, dính lại với nhau sau khi giặt là một trong những khó khăn mà người dùng phải đối mặt khi tìm nhẫm chỗ may đồng phục quận Bình Thạnh. Do đó, bạn không nên lựa chọn các đơn vị may mặc có công nghệ in ấn lạc hậu, sử dụng màu và mực in rẻ tiền và không phù hợp để dùng trên quần áo. 
  • Size áo không đúng như yêu cầu là điều cũng thường xuyên xảy ra nếu vô tình “vớ” phải một đơn vị may đồng phục không uy tín. Đối với những nơi không chuyên nghiệp, nhân viên sẽ thường có thái độ làm việc qua loa, việc ghi nhầm size áo hoặc giao nhầm size áo là chuyện vô cùng dễ hiểu. 
  • Sản phẩm không giống như mong đợi từ màu sắc, logo cho đến chi tiết tay áo, cổ áo,.... Nhiều trường hợp khách hàng nhận sản phẩm nhưng chỉ mặc đúng 1 lần và cất ngay vào trong tủ do không thể chấp nhận được chất lượng của sản phẩm. Tại sao lại không kiện cáo? Bởi vì:
  • Không có hợp đồng rõ ràng giữa hai bên. Hợp đồng là vô cùng cần thiết để bảo vệ cả người bán lẫn người mua. Không có bằng chứng pháp lý, bạn sẽ không thể kiện cáo hoặc đòi bồi thường với bất cứ lý do gì được.
 
  • Đối với những ai đặt may đồng phục quận Bình Thạnh mà không có sẵn mẫu thiết kế, việc không xem trước mẫu thiết kế do xưởng may thiết kế là sai lầm chết người. Việc không được xem trước mẫu trước khi đặt hàng sẽ có rủi ro lớn là sản phẩm cuối cùng nhận được khác xa ý tưởng của bạn. 
  • Để tránh việc sản phẩm bị đội giá hoặc chất lượng không như mong đợi, hãy trực tiếp làm việc với đơn vị mà không cần qua bất cứ đội ngũ “cò” nào. 
may dong phuc quan binh thanh
May đồng phục Quận Bình Thạnh

2. Giải pháp đồng phục của Kiến Bách Á

Thị trường may đồng phục quận Bình Thạnh hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với người dân.

Hầu hết các cơ quan, công ty, trường học tại thành phố Hồ Chí Minh đều đặt may đồng phục qua các cơ sở may gia công. 

Nắm bắt được tiềm năng và nhu cầu của thị trường, Kiến Bách Á triển khai dịch vụ và giải pháp may đồng phục giá rẻ tại Bình Thạnh và các quận lân cận nhằm mang đến cho các khách hàng một dịch vụ có chất lượng vượt trội, cao cấp với giá thành thấp nhất.

Chúng tôi có hệ thống tiếp nhận tất cả các đơn hàng may đồng phục của khách hàng. Vì vậy, khi có nhu cầu may đồng phục, chỉ cần ngồi tại nhà, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ đến tận nơi để tư vấn về mẫu mã, chất liệu, quy cách in, thêu và được báo giá tốt nhất.

Là cơ sở may đồng phục có nhiều năm kinh nghiệm, Kiến Bách Á cam kết mang đến cho các khách hàng sự hài lòng với hàng loạt các ưu điểm nổi bật: cơ sở may quy mô lớn, công nghệ hiện đại, đội ngũ công nhân đông với kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, quy trình sản xuất khép kín, không thông qua bất kỳ công ty hoặc dịch vụ trung gian nào khác.
 

3. Ưu đãi của công ty đang áp dụng

Duy nhất tại Kiến Bách Á, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí thiết kế và đặt cọc 1 phần phí rất ích.
Ngoài ra, nếu không hài lòng với mẫu thiết kế của chúng tôi, Kiến Bách Á sẽ tiến hành thiết kế theo yêu cầu của bạn đến khi nào hài lòng thì thôi.

Vận chuyển nhanh, giao hàng miễn phí 100% và an toàn tuyệt đối đối với những khách hàng ở xa. Bảo hành lỗi 1 đổi 1, hoàn tiền 100% đối với các sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất. 

Ngoài ra, còn có hàng trăm chương trình khuyến mãi hấp dẫn với chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng mới và khách hàng thân thiết đang chờ bạn khám phá! 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây