May đồng phục Kiến Bách Á với chất lượng, mẫu mã đa dạng

https://kienbacha.com


Áo polo là gì và những thông tin vô cùng hữu ích về áo polo

Trong rất nhiều loại áo thun chúng ta có áo polo vậy áo polo là gì và các thông tin liên quan đến loại áo này sẽ có ở bài viết này.Mọi người cùng tìm hiểu để có thêm thông tin

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên áo polo rồi đúng không nào? Mặc dù ra đời từ rất lâu nhưng đến bây giờ nó vẫn là một trong số những dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy, áo polo là gì? Tại sao mẫu áo này lại được nhiều người ưa chuộng như vậy? Nhằm giúp bạn đọc có thể hiểu sâu hơn về mẫu áo này, kiến bách á sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về mẫu áo này thông qua bài viết ngày hôm nay.
 

1. Giới thiệu khái quát áo thun polo là gì?

Trả lời cho câu hỏi áo polo là gì, bề ngoài áo polo giống như những mẫu áo thun có cổ khác nhưng nó còn được biết đến là áo cổ gập. Từ trước đến nay, áo polo được sản xuất bằng chất vải thun co giãn cùng với đó là khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.

ao polo
Áo polo 


Do đó, người dùng áo polo luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thông thoáng. Khác biệt với mẫu áo thun cổ tròn, dòng áo polo vừa mang đến vẻ đẹp lịch sự hơn, trang trọng hơn cho người sử dụng vừa giúp bạn thể hiện được sự trẻ trung và năng động.
 

2. Làm cách nào để chọn size áo polo phù hợp cho nam và nữ

Nếu đã tìm hiểu áo polo là gì, bạn cũng nên biết thêm những thông tin khác liên quan đến áo polo. Điển hình như làm thế nào để chọn đúng size áo cho nam và nữ? Dưới đây là hướng dẫn cách chọn size áo polo một cách chuẩn xác cho nam và nữ:
 

2.1 Chọn size áo thun polo cho nam

Đối với các chàng trai khi lựa chọn size áo polo nên chú ý đến chiều cao để lấy thông số chuẩn. Nhất là các phần vai áo, cổ áo, form dáng áo vì chúng là các chi tiết giúp làm nổi bật mạnh mẽ và nam tính của các chàng. Trong trường hợp khoảng cách nằm giữa 2 size áo quá chênh lệch thì bạn nên chọn size lớn hơn để mặc vì chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
 

ao polo cho nam
Áo polo cho nam

2.2 Chọn size áo thun polo cho nữ

Đối với nữ khi chọn size áo polo, bạn nên căn cứ vào chiều cao và cân nặng của mình, sau đó mới chú ý đến số đo vòng ngực và vòng eo. Nếu biết cách chọn size áo polo một cách chuẩn xác, bạn có thể phát huy được vẻ đẹp của bản thân mình.
 

3. Nên mua áo polo ở đâu chất lượng?

Hiện nay, không khó để tìm một đơn vị chuyên bán áo polo. Tuy nhiên, tìm được một đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm này mới chuyện khó.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị chuyên sản xuất đồng phục chuyên nghiệp bao gồm cả áo polo, đó là thương hiệu Kiến Bách Á. 

Được biết đến là công ty may đồng phục và chuyên sản xuất đồng phục chuyên nghiệp, uy tín cho mọi khách hàng. Kiến Bách Á luôn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu áo đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Những chiếc áo polo đến từ thương hiệu Kiến Bách Á luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng , độ thẩm mĩ và hợp xu hướng của thời đại. 
 

4. Những sản phẩm mà Kiến Bách Á cung cấp

Ngoài việc giới thiệu khái quát áo polo là gì, trong bài viết này, chúng tôi còn muốn cung cấp cho bạn một số sản phẩm mà công ty may mặc Kiến Bách Á cung cấp:

  • May đồng phục bảo hộ  và bảo vệ.
  • May đồng phục cho các nhà hàng, khách sạn.
  • May đồng phục cho nhân viên công sở.
  • May đồng phục áo thun, áo polo….
  • Nhận thiết kế mẫu đồng phục.
  • May đồng phục bệnh viện.
  • May đồng phục cho PG, bán hàng.
  • May đồng phục phục vụ.
  • Nhận thêu và in logo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sản xuất các sản phẩm và hàng thời trang công sở.

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi áo polo là gì. Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo polo phù hợp với ngoại hình. Bên cạnh đó, nếu muốn sở hữu một chiếc áo polo chất lượng thì hãy đến ngay công ty may mặc Kiến Bách Á để được tư vấn và mua được sản phẩm đạt chất lượng. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây