May đồng phục Kiến Bách Á với chất lượng, mẫu mã đa dạng

https://kienbacha.com


Đặc điểm của đồng phục bảo vệ là gì?

Đồng phục bảo vệ là 1 bộ trang phục không thể thiếu đối các nhân viên làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự, an ninh cho công ty, doanh nghiệp. Đặc điểm của đồng phục bảo vệ là thể hiện tác phong chuyên nghiệp, tạo ra nét tôn nghiêm đặc trưng nghề này.
Đặc điểm của đồng phục bảo vệ là gì?
Đồng phục bảo vệ là 1 thứ không thể thiếu đối các nhân viên làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự, an ninh cho công ty, doanh nghiệp. Đặc điểm của đồng phục bảo vệ là thể hiện tác phong chuyên nghiệp, tạo ra nét tôn nghiêm đặc trung nghề này.
 
dac diem cua dong phuc bao ve la gi 1
 

Đặc điểm của đồng phục bảo vệ

1. Chất liệu

Đồng phục cho nhân viên bảo vệ thường được may từ những loại vải có thể thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da như: vải kate ford, kaki, cotton…

2. Kiểu dáng

Bộ đồng phục bảo vệ bao gồm: áo budong và quần hộp. Áo budong cổ đứng với thiết kế đơn giản, có khuy cài, phía trước ngực áo có 2 túi có nắp và nẹp gấu áo, giúp cho người dùng dễ dàng chứa các vật dụng cần thiết. Quần bảo vệ là quần hộp hoặc là quần tây suông tùy vào từng doanh nghiệp mà có thể chọn loại quần phù hợp cho nhân viên bảo vệ.
 
dac diem cua dong phuc bao ve la gi 2


Tuy không có quy định bắt buộc về màu sắc đối với đồng phục bảo vệ, nhưng màu xanh dương đã trở thành màu sắc đặc trưng của ngành bảo vệ, đây là màu hy vọng, vừa thể hiện sự hòa bình, tượng trưng cho sự an toàn, an ninh. Nhân viên bảo vệ thường xuyên làm việc ở ngoài trời, phải tiếp xúc với rất nhiều nắng, gió, mưa, bụi bẩn…

Ngoài ra, khi thực hiện công việc như dắt xe, đi tuần, bê đỡ đồ vật, giúp đỡ khách hàng thì bộ đồng phục sẽ rất dễ bẩn và mất nét thẩm mỹ chung. Thế nên để tránh các vấn đề trên thì đồng phục bảo vệ thường có màu màu xanh dương, vì màu xanh dương trong ánh nắng nhìn rất đẹp, không bị phai bởi nắng, khi dính bẩn hay là bụi vẫn giữ nguyên sự sạch sẽ.
 

***Đồng phục bảo vệ mang những ý nghĩa sau:

  • Đồng phục bảo vệ thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của cơ quan.
  • Đồng phục bảo vệ tạo sự bình đẳng (không phân biệt trưởng nhóm hay thành viên trong nhóm).
  • Đồng phục bảo vệ sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết.
  • Đồng phục bảo vệ là trách nhiệm, niềm tự hào và sự kỷ luật.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây