May đồng phục Kiến Bách Á với chất lượng, mẫu mã đa dạng

https://kienbacha.com


Kinh nghiệm may áo sơ mi đồng phục nam

Đồng phục sơ mi nam nổi trội hoàn toàn so với những loại áo khác. Chúng khiến chiếc áo sơ mi đồng phục nam trở nên quyền lực hơn hẳn.
Kinh nghiệm may áo sơ mi đồng phục nam

Đồng phục sơ mi nam luôn là lựa chọn tuyệt với cho giới văn phòng. Điểm nhấn của nó là ở chi tiết cổ áo và tay áo. Chúng khiến chiếc áo sơ mi đồng phục nam trở nên sang trọng hơn hẳn. Cổ áo sơ mi được xem là diện mạo thì cổ tay áo là tâm hồn của chiếc áo. Sau đây là kinh nghiệm may áo sơ mi đồng phục nam.


1. Kinh nghiệm may áo sơ mi đồng phục nam


1.1 Các kiểu cổ tay áo sơ mi nam

kinh nghiem may ao so mi dong phuc nam 1
 
  • Tay áo Button cuff: Đây là loại cổ tay áo phổ biến, nó phù hợp cho dịp bình thường và sang trọng dành riêng cho nam. Phần lớn những chiếc áo sơ mi nam bạn thấy là loại tay áo này.
  • Tay áo French cuff: đặc điểm là sử dụng Cufflinks đẹp mắt, sang trọng để thay thế cho cúc. Bởi thiết kế cầu kỳ nên cổ tay French cuff thường đi chung với phong cách formal, dùng cho chiếc áo sơ mi trang trọng.
  • Angled-cut barrel: cổ tay này có cắt góc. Vẫn là cổ tay áo cài khuy nhưng mép cổ tay áo được vát theo góc 45 độ để tạo cảm giác sắc bén cho người mặc.
  • Convertible: Đây là kiểu kết hợp được nét sang trọng của cổ tay măng sét cùng với sự đơn giản của cổ tay cài khuy. Kiểu cổ tay này được trang bị thêm một khuyết nữa cùng bên với khuy.


1.2 Form đồng phục sơ mi nam

kinh nghiem may ao so mi dong phuc nam 2
 
  • Body / Slim Fit (ôm sát): đặc điểm là ôm ở phần eo, ngực, tay áo. Thiết kế may bó sát cơ thể nhằm là khoe vóc dáng chuẩn. Với kiểu dáng slim fit này giúp bạn đẹp hơn với chính vóc dáng của mình. Nhưng kiểu áo này không hợp lắm với người béo bụng và người quá gầy.
  • Form tiêu chuẩn / Regular fit (ôm vừa): đây là thiết kế được nhiều doanh nghiệp lựa chọn may đồng phục cho nhân viên công ty. Chiếc áo không ôm quá sát nhưng vẫn ôm phần eo và vẫn rất vừa vặn.
  • Form rộng / Classic (Không ôm, form thụng): đây là kiểu truyền thống hay còn gọi là sơ mi cổ điển. Dáng hơi rộng và được nhiều người chọn may áo sơ mi công sở. Đây là kiểu áo sơ mi yêu thích của người ở độ tuổi trung niên, hơi quá khổ.


1.3 Các loại cổ áo sơ mi nam đồng phục

kinh nghiem may ao so mi dong phuc nam 3
 
  • Grandad (cổ trụ): đặc điểm là có nút nằm trên cùng. Chúng khép kín hoàn toàn sẽ ôm gọn phần cổ của người mặc. Nhưng kiểu cổ áo này không phù hợp khi kết hợp với cà vạt hoặc vest đồng phục.
  • Kiểu cổ áo sơ mi đồng phục nam nhọn: là kiểu cổ áo đồng phục sơ mi nam rất thông dụng và phổ biến. Đường cắt ở cổ áo sơ mi khiến phần mũi tại cổ áo khá gần nhau.
  • Cố áo cài khuy ẩn: nó có khuy ẩn dưới với lỗ đính nút nhỏ ở mặt trong cổ áo. Kiểu cổ áo này được nhiều người ưa chuộng.
  • Cutaway collar: Độ mở cổ áo sơ mi nam có số đo từ khoảng 18 – 21 cm. Kiểu cổ áo sơ mi cực kỳ thích hợp may áo sơ mi phối cùng vest và cà vạt.
  • Tab collar: có thêm một dài vải nhỏ giữa hai mũi cổ áo. Chúng giúp cố định lại bằng khuy và nằm ở phía dưới cà vạt của đồng phục. Kiểu dáng áo sơ mi này, cà vạt luôn nổi bật hơn.
Trên đây là kinh nghiệm may áo sơ mi đồng phục nam. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo sơ mi đồng phục nam công ty hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.
--------------------------------------
ĐỊA CHỈ: 2 Lô B, Khu Phố 1, đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM
? Hotline: 093 803 7744, Zalo: 093 8004419
?Email: kienbacha@gmail.com
?Website: kienbacha.com
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây