May đồng phục Kiến Bách Á với chất lượng, mẫu mã đa dạng

https://kienbacha.com


Chọn chất liệu vải khi may đồng phục học sinh

Với tính cách sôi nổi, trẻ trung thì khi may áo đồng phục học sinh các bạn cần lựa chọn những chất liệu may đồng phục học sinh tạo được sự thoải mái nhất định.
Chọn chất liệu vải khi may đồng phục học sinh
Với tính cách sôi nổi, trẻ trung thì khi may áo đồng phục học sinh các bạn cần lựa chọn những chất liệu may đồng phục học sinh tạo được sự thoải mái nhất định.


1. Chất liệu may đồng phục học sinh cần đáp ứng các tiêu chí gì?

Khi chọn chất liệu để may áo đồng phục học sinh thì cần dựa trên những tiêu chí nhất định để có được một chiếc áo lớp chất lượng nhất.
chon chat lieu vai khi may dong phuc hoc sinh 1
 


1.1 Co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Với bất kỳ một chiếc áo thời trang hoặc chiếc áo đồng phục nào, người ta đều mong muốn chọn được chất liệu co giãn và thoáng mát. Đặc biệt với đặc trưng tính cách năng nổ hoạt động thì đồng phục lớp càng cần chất vải thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Sự co giãn và thoáng mát đó phục thuộc vào cách dệt vải. 


1.2 Mềm mịn, an toàn với da

Khi may đồng phục học sinh, đặc biệt là với những bé học sinh mẫu giáo hay tiểu học, thì yếu tố này vàng cần chú trọng hơn bao giờ hết. Làn da của các con còn khá nhạy cảm, có thể dễ bị kích ứng hoặc mẩn đỏ nếu thường xuyên mặc những chiếc áo có chất liệu thô, cứng hoặc vải nhuộm không an toàn. 

Với yếu tố an toàn cho da bạn có thể đánh giá dựa trên tài liệu mà cơ sở làm đồng phục cung cấp. Chứng nhận TQC là một trong những bảo đảm cho độ an toàn của chất vải với da người mặc. Chứng chỉ hợp quy dệt may này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn cơ sở may đồng phục và chất vải từ cơ sở này. 


1.3 Chất liệu cho ra hình in sắc nét

Ngoài ra, chất vải còn ảnh hưởng đến chất lượng của những hình in trên áo. Chất vải có bề mặt mềm mịn sẽ cho ra những hình in sắc nét và lên màu đẹp. Khi bạn chọn chất liệu không tốt thì hình in rất dễ bong tróc.


2. Gợi ý những chất liệu may áo đồng phục phù hợp


2.1 Chất liệu cotton

Vải cotton có thành phần chính là sợi bông thiên nhiên. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng vải cotton 100%, 65/35,… Những loại vải này có thể pha giữa sợi bông và sợi PE tùy theo tỷ lệ để giảm giá thành hoặc phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng. 

Nhìn chung chất liệu cotton là chất liệu có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt nhất trong các loại vải. Ngoài ra chất liệu này khá mềm mịn và phù hợp với đa số công nghệ in từ đơn giản đến phức tạp. Đây là lý do chất liệu này được các bạn sinh rất ưa chuộng và là một chất liệu vàng may đồng phục học sinh. 


2.2 Chất liệu lacoste

Mặc dù độ thoáng mát không được bằng chất liệu cotton nhưng chất liệu này cũng có khá nhiều ưu điểm như: lên form dáng chuẩn, không bai xù, không nhăn nhàu sau một thời gian sử dụng. Đây cũng là chất liệu đáng để trở thành một chất liệu được chuộng nhất khi may áo đồng phục học sinh, đặc biệt là mẫu đồng phục áo thun có cổ. 


2.3 Vải thun lạnh

Một chất liệu nữa không thể không nhắc đến khi may đồng phục học sinh đó là vải thun lạnh. Chất liệu này tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên hoạt động ngoài trời.
chon chat lieu vai khi may dong phuc hoc sinh 2

Ngoài những chất vải kể trên, bạn cũng có thể trực tiếp đến các cơ sở may đồng phục để tham khảo những bộ đồng phục học sinh may sẵn. Đa số những chiếc áo may sẵn này sẽ được làm theo những mẫu hot nhất với chất liệu tốt nhất cho người mặc. Được sờ tận tay những chất liệu này sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất khi may đồng phục học sinh.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây