Bí quyết xử lý áo bị xù lông 1 cách hiệu quả

Thứ sáu - 18/03/2022 06:58
Áo bị xù lông là nỗi ám ảnh trên những chiếc áo của bạn. Vì thế mà các cách xử lý áo bị xù lông  rất cần thiết. Việc mặc 1 chiếc áo bị xù lông làm cho người mặc cảm thấy khó chịu, mất tự tin. Thế nên trong bài viết này đồng phục Kiến Bách Á sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý vấn đề này nhé!
Bí quyết xử lý áo bị xù lông 1 cách hiệu quả
Mục lục

Xù lông là nỗi ám ảnh rất khó chịu trên chiếc áo của bạn. Vì thế mà các cách xử lý áo bị xù lông rất quan trọng. Vì việc mặc 1 chiếc áo bị xù lông làm cho người mặc cảm thấy khó chịu, mất tự tin. Thế nên trong bài viết này đồng phục Kiến Bách Á sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý vấn đề này nhé!

Một số tuyệt chiêu giúp xử lý áo bị xù lông

Việc áo bị xù lông mang đến nhiều rắc rối, kém thẩm mỹ cho trang phục của bạn, vậy nên dưới đây là một số cách xử lý áo bị xù lông
 

1. Dùng dao lam hoặc dao cạo râu

bi quyet xu ly ao bi xu long 1 cach hieu qua 1

Đây là cách thông dụng trong tình huống bạn không có dụng cụ cắt xù lông. Lưỡi lam, dao cạo là đồ dùng rất dễ tìm. Bạn có thể dùng chúng để loại bỏ xù lông.
Cách thức này rất dễ, sau khi giặt và phơi khô áo, bạn trãi áo lên mặt phẳng, tìm vị trí bị xù lông, giữ áo phẳng, cố định áo, rồi lấy lưỡi lam hoặc dao cạo cạo đi phần lông xù. Bạn cần cẩn thận, nhẹ tay, tránh bị rách.
 

2. Dùng băng keo để loại bỏ phần lông xù trên áo

Cách thức này hiệu quả và rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy keo dính dán vào chỗ vải bị xù lông, sau đó giật ra, phần lông xù sẽ được băng dính lấy ra. Thực hiện thao tác này đến khi áo hết xù lông. Bạn nên sử dụng loại băng dính giấy và không giật quá mạnh sẽ làm giãn áo.


3. Dùng bàn ủi nhiệt để loại bỏ phần lông xù trên áo

bi quyet xu ly ao bi xu long 1 cach hieu qua 2

Bạn cần dùng bàn ủi ở nhiệt độ phù hợp sau đó lộn bề trái và ủi vào vị trí bị xù lông. Với cách này bạn cần phải xem chất liệu có chịu nhiệt tốt không và nên ủi mặt trong để tránh việc áo bạc màu


4. Dùng cây lăn bụi để loại bỏ phần lông xù trên áo

Cây lăn bụi có thể dễ dàng được mua ở các cửa hàng gia dụng, siêu thị,… Và việc bạn cần làm là lấy cây lăn bụi lăn lên các chỗ bị xù lông, nhớ đè xuống để dính nhiều hơn. Trong quá trình làm, nếu cây lăn hết dính bạn hãy lột ra và thực hiện tiếp tục


5. Dùng lược dày để loại bỏ phần lông xù trên áo

Bạn chỉ cần lấy lược răng nhỏ chải theo một chiều trên bề mặt áo 1 cách nhẹ nhàng là có thể loại bỏ được phần lông xù trên áo. Cách này thích hợp với những loại áo len hoặc áo nỉ sẽ cho ra kết quả tốt hơn
bi quyet xu ly ao bi xu long 1 cach hieu qua 3
 


6. Dùng bọt biển rửa chén

Bọt biển rất thân thuộc trong gian bếp. Bạn có thể dùng chúng để lấy đi những sợi vải xù trên áo. Việc bạn cần làm là dùng phần nhám của miếng bọt chà xát lên phần bị xù lông, các phần xơ vải sẽ dính lên miếng bọt biển. Bạn nên cẩn thận với cách thức này bởi có thể làm làm rách, xước áo nếu không cẩn thận.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây