Tầm quan trọng của đồng phục nhà hàng
Ngày nay, ngành kinh doanh F&B (Food and Beverage) ngày càng phát triển, yêu cầu các nhà hàng cần phải có điểm nổi trội để thu hút khách hàng. Một mẫu áo đồng phục đẹp là 1 trong những yếu tố để tạo ra sự khác biệt đó. Hãy cùng mình tìm hiểu tầm quan trọng của đồng phục nhà hàng để biết nguyên nhân vì sao nhé.
Vai trò của đồng phục bệnh viện
Đồng phục đem lại cái nhìn thiện cảm hơn trong mắt khách hàng, hơn nữa thể hiện sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Đồng phục bệnh viện cũng không phải là ngoại lệ.
Các lưu ý khi chọn đồng phục mầm non cho bé
Trẻ em có làn da cực kỳ nhạy cảm. Trang phục sử dụng hằng ngày có thể ảnh hưởng đến làn da, sự thoải mái khi bé đến trường học. Thế nên bạn cần chú ý chọn đồng phục mầm non phù hợp và tiết kiệm chi phí.
Cách bảo quản đồng phục nhân viên như thế nào?
Công ty phát theo định kỳ đồng phục nhân viên nên chúng ta cần sử dụng và bảo quản đồng phục nhân viên 1 cách phù hợp để luôn có bên mình những bộ quần áo thật bền đẹp
Đặc điểm của đồng phục bảo vệ là gì?
Đồng phục bảo vệ là 1 bộ trang phục không thể thiếu đối các nhân viên làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự, an ninh cho công ty, doanh nghiệp. Đặc điểm của đồng phục bảo vệ là thể hiện tác phong chuyên nghiệp, tạo ra nét tôn nghiêm đặc trưng nghề này.
Bảo quản đồng phục công nhân đúng cách
Hiện nay, mỗi doanh nghiệp, công ty đều có 1 mẫu đồng phục riêng cho công nhân của mình. Những bộ đồng phục này có tác dụng bảo vệ người lao động trong quá trình làm việc. Vì thế việc bảo quản đồng phục công nhân để bền đẹp theo thời gian là một vấn đề rất cần thiết. 
Cách để bảo quản đồng phục học sinh bền đẹp với thời gian
Làm sao để áo đồng phục học sinh luôn trông như mới, bền màu theo thời gian, logo của trường sẽ không bị phai màu theo năm tháng.
Cách để lựa chọn áo đồng phục đi biển trên mạng
Với sức mạnh vốn có của mình, internet ngày càng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Hiện nay, Các bạn dùng internet để chọn áo đồng phục đi biển ở bất kì nơi đâu miễn sao là sản phẩm đẹp, giá tốt. Việc này giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
Cách lựa chọn áo đồng phục gia đình đẹp
Để tìm mua được một set áo đồng phục gia đình có chát lượng cao, bền đẹp, thoải mái, tiện dụng mà giá lại rẻ thì cần phải lưu ý nhiều vấn đề
Cách giặt áo sơ mi đồng phục
Việc giặt, phơi áo sơ mi đúng cách không những giúp chiếc áo bền đẹp hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt ủi. Vậy bạn có biết giặt áo sơ mi đồng phục đúng cách chưa!
Giặt sạch áo sơ mi trắng bị dính bẩn lâu ngày
Bạn phải thường xuyên tiếp xúc với bao khói bụi, vết bẩn hàng ngày. Nếu không được giặt giũ, bảo quản đúng cách, vết bẩn lâu ngày sẽ làm áo trông tệ hơn rất nhiều. Hiểu được điều này, mình sẽ mang đến những cách tẩy vết bẩn trên áo trắng. Chắc chắn sẽ có ích cho bạn đấy!
Những điều cần lưu ý khi chọn áo thun nam cổ tròn
Áo thun nam cổ tròn là một thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn bí quyết lựa chọn áo thun trắng trơn, áo thun nam trơn. Cùng tham khảo nhé! 
Vải thun cotton 4 chiều là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì?
Ngày nay, vải thun cotton 4 chiều đang là chất liệu vải được dùng rất phổ biến trong ngành may mặc. Vải thun cotton có nhiều ưu điểm nên rất được ưa chuộng không chỉ với nhà sản xuất mà còn với người mua. Hãy cùng mình tìm hiểu đặc điểm và ứng dụng của loại vải này nhé!
Ý nghĩa của đồng phục du lịch là gì?
Lại một mùa du lịch nữa đang dần đến gần, là thời điểm các gia đình, hội nhóm cùng với các công ty, doanh nghiệp đã và đang bắt đầu kế hoạch cho những chuyến đi du lịch để giải tỏa căng thẳng cho nhân viên trong khoảng thời gian mệt mỏi. Bài viết sau nói về ý nghĩa của đồng phục du lịch, cùng theo dõi thôi!.
Vai trò của đồng phục công sở đối với doanh nghiệp
Mỗi công ty luôn có những thông điệp, ý nghĩa muốn truyền tải khác nhau. Nhưng mọi doanh nghiệp có một điểm chung là luôn muốn đưa những thông điệp lên đồng phục công sở của công ty. Hãy cùng tìm hiểu xem vai trò của đồng phục công sở là gì nhé!
Cách chọn màu áo đồng phục công ty theo phong thủy
Theo phong thủy, màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, việc chọn màu áo công ty cũng cần thực hiện kỹ lưỡng, hợp phong thủy. Bài viết này Kiến Bách Á sẽ bật mí cho bạn những bí quyết chọn màu áo đồng phục công ty theo phong thủy nhé!
Các vấn đề cần lưu ý khi thiết kế áo đồng phục công ty
Ngày nay, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn về đồng phục công ty để tạo hình ảnh đẹp trong mắt đối tác và khách hàng. Do đó, các xưởng may cần hợp chú trọng các yếu tố về thiết kế để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Vải thun lạnh là gì? Ưu nhược điểm của loại vải này
Vải thun lạnh là chất liệu được nhiều người sử dụng trong ngành thời trang may mặc. Với những tác dụng và ưu điểm nổi trội, chất liệu này nhanh chóng được người tiêu dùng ưu ái.
Ý nghĩa của đồng phục bếp nhà hàng là gì?
Mỗi bộ đồng phục của mỗi ngành nghề đều có một ý nghĩa khác nhau, chúng có những tiêu chuẩn thiết kế riêng. Đồng phục bếp nhà hàng là một trang phục không thể thiếu để tạo nên sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Kiến Bách Á tìm hiểu những ý nghĩa của đồng phục bếp mang lại nhé. 
Các chất liệu phù hợp để may áo đồng phục nhóm
Áo lớp là 1 chiếc áo mang ý nghĩa gợi lại ký ức, gắn kết tình bạn năm xưa nên cần những mẫu áo đẹp, ý nghĩa. Những chiếc áo thun họp lớp đẹp sẽ làm cho mọi người yêu thích và hứng thú hơn khi họp mặt ôn lại kỷ niệm xưa
.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây