Cách phối đồ với áo thun form rộng cho các bạn nữ

Thứ năm - 20/01/2022 06:11
Áo thun form rộng đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Hôm nay, mình sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ với áo thun nữ form rộng đầy cá tính và thời trang.
Cách phối đồ với áo thun form rộng cho các bạn nữ
Mục lục
Áo thun form rộng đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Hôm nay, mình sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ với áo thun nữ form rộng đầy cá tính và thời trang. Cùng tham khảo ngay để có cho mình outfit thật ấn tượng nhé!

Cách phối đồ với áo thun form rộng cho các bạn nữ

 

1. Phối áo thun form rộng nữ kết hợp chân váy


cach phoi do voi ao thun form rong cho cac ban nu 1

Sự kết hợp chân váy với áo thun sẽ mang lại nhiều phong cách mà bạn yêu thích. Nếu là người yêu thích phong cách năng động trẻ trung thì việc kết hợp áo cùng với chân váy tennis, chân váy ngắn xếp ly, chân váy chữ A… Với cách mix này sẽ giúp trẻ trung và ăn gian được chiều cao. 
Trong những outfit như vậy, những chiếc váy có màu trắng hoặc đen sẽ dễ phối màu hơn. Tuy nhiên, bạn có thể chọn những màu tone sur tone để set đồ trông độc đáo hơn.
Thay vì những chân váy ngắn thì chân váy dài hay da cũng là lựa chọn thích hợp. Áo thun rộng phối cùng chân váy dài sẽ tạo nên một sự cá tính nhưng cũng có nét dịu dàng. Để trong set đồ có phần nổi bật thì chiếc chân váy da bóng sẽ làm cả bộ trang phục trở nên mới lạ.
 

2. Mix áo thun nữ form rộng và quần legging


cach phoi do voi ao thun form rong cho cac ban nu 2

Mọi người yêu thích quần legging nhưng ngại ngùng về cân nặng của mình. Bạn đừng lo, áo thun form rộng sẽ giải quyết vấn đề này. Trong khi quần làm lộ vóc dáng hơi thừa cân thì áo sẽ giúp người mặc che đi phần dáng không đẹp này. Nó có thể giúp mọi người trong tự tin hơn.
Những bạn có vóc dáng đẹp thì cách mix đồ này tạo cảm giác gợi cảm, dễ dàng "khoe" được những đường cong của cơ thể. Phụ kiện đi cùng có thể là giày thể thao, balo, áo khoác.
 

3. Mix áo thun rộng nữ với giày thể thao


cach phoi do voi ao thun form rong cho cac ban nu 3

Không ngoa khi nói bộ đôi này vô cùng phù hợp. Ai ai cũng trang bị cho mình đôi giày thể thao phải không? Cách mix này đã trở nên vô cùng phổ biến khi được nhiều người thực hiện. Mọi người nên lựa chọn đôi giày có màu sắc phù hợp với set đồ đang mặc để tăng sự liên kết, hòa hợp của cả tổng thể.
 

4. Phối áo thun form rộng nữ với áo khoác


cach phoi do voi ao thun form rong cho cac ban nu 4

Có nhiều mẫu áo khoác có thể phối cùng với áo thun form rộng như măng tô, vest, blazer mỏng, cardigan, áo len,… Tùy vào tính chất, và mục đích sử dụng để lựa chọn kiểu áo cho thích hợp nhất. Đây đều là những loại áo được nhiều nhà thiết kế đề nghị. Thế nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng theo mà không lo sợ set đồ trở nên quá "dị" nhé! 
Khi bạn mong muốn phối được set đồ đẹp như trên thì cần phải lưu ý vào màu sắc của nó. Với các mẫu áo có nhiều màu sắc để lựa chọn như cardigan, blazer thì những gam màu trung tính sẽ giúp bạn tăng được hiệu quả phối đồ.
 

5. Mix quần baggy với áo form rộng nữ


cach phoi do voi ao thun form rong cho cac ban nu5

Quần baggy bản thân nó đã mang sự cá tính sẵn chính vì thế khi phói hợp cùng áo form rộng sẽ giúp bạn thể hiện nét tinh nghịch, năng động của mình. 1 vài kiểu áo thun mà bạn có thể chọn để phối cùng như là áo thun sọc ngang, áo thun trơn… Nếu bạn yêu thích sự màu mè trong cách phối thì những gam màu sáng cũng sẽ rất hợp. Đa số những chiếc baggy đều có tone màu dễ mix đồ.
Một tips nhỏ là khi phối kiểu này thì có thể sơ vin vạt trước của áo để cả set đồ trong đặc biệt và tăng được sự cá tính.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây