Các lưu ý khi lựa chọn áo thun cổ tròn 

Thứ bảy - 12/03/2022 05:38
Áo thun nam cổ tròn luôn là lựa chọn cực kỳ ưa thích của các chàng trai. Bởi tính đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ của nó. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn bí quyết lựa chọn áo thun cổ tròn. Cùng tham khảo nhé! 
Các lưu ý khi lựa chọn áo thun cổ tròn 
Mục lục


Áo thun nam cổ tròn luôn là lựa chọn cực kỳ ưa thích của phái mạnh bởi tính đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ của nó. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn phương thức lựa chọn áo thun cổ tròn. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Các lưu ý để lựa chọn áo thun cổ tròn


1. Chọn chất vải áo thun nam cổ tròn 

Điều đầu tiên là bạn phải chọn chất vải tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng. Chất vải thường được nhiều người lựa chọn là cotton. Đây là loại vải có thể thấm hút mồ hôi rất tốt, không gây khó chịu khi hoạt động ra mồ hôi nhiều. Hơn nữa, nó cũng là loại vải có thể giữ form tốt. 
cac luu y khi lua chon ao thun co tron 1


2. Độ dài của áo

Một chiếc áo thun có chiều dài đến ngang hông là thích hợp nhất. Như thế sẽ giúp người mặc thấy thoải mải, không bị ngắn hay bó sát. 
cac luu y khi lua chon ao thun co tron 2
 

3. Chọn dáng áo thun nam cổ tròn

Áo thun có kiểu dáng vừa vặn với cơ thể là một sự chọn lựa tốt. Nó sẽ giúp cho người mặc thoải mái, tự tin khi mặc lên người. Mặt khác, áo thun cũng giúp tôn lên vóc dáng và khéo léo che khuyết điểm. Vì vậy, mà việc lựa chọn dáng áo rất quan trọng.


4. Ống tay áo

Bạn nên lưu ý lựa chọn tay áo thun không quá nửa bắp tay trên. Ống tay áo vừa vặn, không nên quá chật hoặc quá rộng. Bạn có thể kiểm tra độ vừa vặn của ống tay áo bằng cách dựng hai ngón tay vuông góc vào giữa phần bắp tay và tay áo. Cách này giúp bạn xác định size áo phù hợp nhất. Bạn nên chọn chiếc áo với độ rộng tay áo đủ hai ngón hoặc rộng hơn một ít. 


5. Chọn màu sắc áo thun nam cổ tròn thích hợp với da và dáng người 

Khi chọn áo thun nam cổ tròn, bạn nên lựa chọn màu sắc thích hợp. Bạn có thể dựa vào làn da, dáng người để chọn màu. Những màu sắc trầm, tối sẽ thích hợp với dáng người đầy đặn và có nước da sẫm màu. Dáng người hơi gầy, da sáng màu có thể chọn màu sắc tươi sáng. Còn nếu như quá khó chọn lựa, hãy chọn 1 chiếc áo thun trắng nhé! Nó sẽ thích hợp với mọi vóc dáng và màu da của người mặc. 
cac luu y khi lua chon ao thun co tron 3


6. Đường vai áo

Đường vai của áo thun cần phải nằm ngay vị trí hết vai. Chiếc áo sẽ không hợp nếu bị chệch hướng xuống dưới hoặc lên trên.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây