May đồng phục quận 5 tại Kiến Bách Á có nên không?

Thứ tư - 29/07/2020 03:39
Kiến Bách Á là đơn vị may đồng phục quận 5 nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn. Với Kiến Bách Á, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
may đồng phục quận 5
may đồng phục quận 5
Mục lục

Kiến Bách Á là một trong những đơn vị may đồng phục nổi tiếng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. May đồng phục quận 5 cũng là dịch vụ chủ yếu của đơn vị này. Tuy nhiên, liệu Kiến Bách Á có phải là đơn vị uy tín, có cung cấp được sản phẩm chất lượng cho khách hàng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này của Kiến Bách Á nhé!
 

1. Các dịch vụ may đồng phục quận 5 mà Kiến Bách Á cung cấp

Hiện nay, Kiến Bách Á không chỉ cung cấp áo thun đồng phục mà còn cung cấp các dạng áo đồng phục khác như áo vest, áo sơ mi, chân váy, tạp dề… Theo đó, chúng tôi nhận may đồng phục quận 5 theo các dịch vụ tương ứng sau:

  • May áo đồng phục lớp, bạn thân, gia đình. 
  • May áo đồng phục cho nhân viên phục vụ bàn, nhân viên quản lý.
  • May áo đồng phục cho nhân viên của công ty, doanh nghiệp.
  • May áo đồng phục cho lao công, nhân viên lao động chân tay tại các khu công nghiệp. 
  • May áo đồng phục cho quảng cáo. 
  • May áo đồng phục theo nhu cầu. 

 

dong phuc quan 5
Kiến Bách Á có đa dạng các dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu

Xem thêm: May đồng phục công ty chất lượng tại TP HCM

Tất cả các dịch vụ này đều được chia làm 2 loại là áo đồng phục giá rẻ và áo đồng phục cao cấp tùy theo nhu cầu của khách hàng. Về cơ bản, Kiến Bách Á có hệ thống mẫu mã thiết kế rất đa dạng theo từng mùa.

Khách hàng có nhu cầu có thể tự thiết kế hoặc sử dụng những mẫu có sẵn của chúng tôi. Dịch vụ đa dạng nhưng liệu chất lượng sản phẩm của Kiến Bách Á có đáp ứng được tiêu chí của khách hàng?
 

2. Chất lượng sản phẩm áo đồng phục của Kiến Bắc Á – Trên cả sự mong đợi

Nhắc tới chất lượng áo đồng phục của Kiến Bách Á, bất cứ khách hàng nào cũng phải tấm tắc khen ngợi. Bởi vì, mặc dù có rất nhiều đơn vị may đồng phục uy tín trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng chỉn chu và chú trọng vào chất lượng sản phẩm như Kiến Bách Á. Hệ thống sản phẩm của Kiến Bách Á được đảm bảo từ giai đoạn nhận chất liệu đến giai đoạn hoàn thiện. 

 

dong phuc hoc sinh quan 5
Đồng phục học sinh quận 5

Nói chung, các sản phẩm áo đồng phục của Kiến Bách Á đều đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ bản dưới đây:

  • Chất vải tốt, không bai giãn, không phai màu.
  • Không có bụi vải, không gây hại tới sức khỏe của người mặc. 
  • Đường kim mũi chỉ chỉn chu, đều và rất bền chặt. 
  • Đa dạng các mẫu vải, mẫu họa tiết khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
  • Kiểu dáng sản phẩm áo đồng phục mới mẻ, không bị trùng lặp và bắt kịp với xu hướng hiện đại. 
  • Có đủ kích thước cho khách hàng, từ khách hàng gầy đến khách hàng béo. 
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về thời trang cũng như an toàn sức khỏe. 

Do quá trình nhận vải, cắt vải, may và lên dáng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt nên các sản phẩm áo đồng phục của Kiến Bách Á chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Khách hàng chỉ cần cẩn thận chọn mẫu vải, màu sắc và thiết kế, Kiến Bách Á sẽ là đơn vị hoàn thiện và mang tới thành phẩm tuyệt vời nhất cho các bạn. 
 

3. Có nên sử dụng dịch vụ may đồng phục quận 5 của Kiến Bách Á?

Trước khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào, chắc hẳn chất lượng sản phẩm là yếu tố mà mỗi người đều đắn đo. Tuy nhiên, với chất lượng sản phẩm áo đồng phục của Kiến Bách Á đã được đề cập ở trên, có lẽ không có lý do gì mà chúng ta lại từ chối đơn vị này phải không? 

Kiến Bách Á không chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng mà ngay cả chất lượng sản phẩm của nó cũng khiến chúng ta phải thán phục. Trên thị trường hiện nay, ít có đơn vị nào có thể làm tốt được cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ như vậy.

Chính vì thế, chúng tôi luôn khuyến khích các bạn lựa chọn Kiến Bách Á khi có nhu cầu may đồng phục quận 5. Theo thống kê của chúng tôi, các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Kiến Bách Á đều phản hồi tích cực về cả dịch vụ lẫn sản phẩm của đơn vị này. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt cho các bạn khi cần may đồng phục quận 5. 
 

dong phuc cong nhan quan 5
May đồng phục quận 5

Nếu bạn là kế toán, là nhân viên hành chính và được giao trọng trách may đồng phục cho đơn vị của mình hay đơn giản bạn đang muốn may áo đồng phục để mặc theo nhóm bạn bè, nhóm các thành viên gia đình, hãy đến với Kiến Bách Á để nhận được dịch vụ, sản phẩm tốt nhất nhé. 

Liên hệ với Kiến Bách Á qua hotline 093 803 7744 - 093 800 4419, bạn sẽ được gặp đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hãy chia sẻ nhu cầu của mình với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ may đồng phục tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh ngay nhé!

Tác giả bài viết: Võ Văn Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây