Địa chỉ may đồng phục quận 9 giá cạnh tranh nhất cho mọi doanh nghiệp

Thứ ba - 25/08/2020 21:45
May đồng phục quận 9 đâu là đơn vị chuyên nghiệp, giá tốt hãy tìm đến với Kiến bách á để lựa chọn sản phẩm uy tín nhất. Kiến bách á sự lựa chọn hàng đầu của bạn
Mục lục

Để thể hiện sự thống nhất, đoàn kết và hình ảnh của một tập thể, đồng phục là trang phục thường được sử dụng nhất. Đồng phục được thiết kế và may cùng một kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,..., được mặc bởi các thành viên trong một nhóm, tổ chức đó theo quy định, nội quy. “Địa chỉ may đồng phục quận 9” đang là cụm từ được nhiều đơn vị, tổ chức, hội nhóm tìm kiếm. 
 

1. Những nơi thường sử dụng đồng phục 

1.1 Văn phòng, công ty

Đồng phục công ty là một trong các loại đồng phục được may phổ biến nhất hiện nay. Quận 9 cũng là nơi tập trung nhiều văn phòng, công ty có quy mô lớn. 

Nhân viên mặc đồng phục giúp thể hiện hình ảnh của công ty, tác phong lịch sự chuyên nghiệp và sự đoàn kết của cả một tập thể. May đồng phục quận 9 cho công ty thường có 2 loại: đồng phục áo thun và đồng phục sơ mi. 
 

may dong phuc quan 9
May đồng phục quận 9

Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, ngành nghề, tính chất thời tiết, phòng, đội,…. mà sẽ có những lựa chọn đồng phục khác nhau. Đồng phục công ty thường có màu sắc nhã nhặn, họa tiết đơn giản, chất liệu cứng cáp, đứng form,...
 

1.2 Đồng phục lớp, nhóm

Đồng phục thường được nhà trường đặt may cho học sinh. Khoác lên người đồng phục, các bạn trẻ sẽ ý thức được những hành xử phù hợp nhất để không làm mất hình ảnh của nhà trường. 

Ngoài đồng phục học sinh, áo lớp, áo nhóm cũng được đặt may rất nhiều. Dùng để mặc trong những dịp sinh hoạt hội, nhóm hoặc dã ngoại, khi may đồng phục quận 9, bạn cần chú ý đến chất vải mềm nhẹ, thoáng mát, thoải mái như cotton. Đồng phục lớp, nhóm thường có thiết kế, màu sắc rực rỡ, họa tiết trẻ trung, đa dạng. 
 

1.3 Đồng phục công nhân

Đồng phục công nhân cũng là một phần của đồng phục công ty, nhưng chủ yếu dành cho bộ phận sản xuất. Vì đặc thù nghề nghiệp nên đồng phục công nhân thường được làm từ chất vải cứng cáp, dễ thoát hơi, không hút nắng, màu sắc tươi sáng, giúp phản xạ ánh nắng tốt nhất, tránh được phần nào tác hại do môi trường gây ra, thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh, dễ giặt. 
 

2. Những vấn đề cần lưu ý khi đặt may đồng phục quận 9 tại Kiến Bách Á

Chúng tôi có hệ thống nhân viên tiếp thị rộng khắp tất cả các quận thành phố, kể cả quận 9. Do đó, để tiết kiệm thời gian, quý khách có thể đề nghị các nhân viên kinh doanh của Kiến Bách Á đến tận nơi để tư vấn, báo giá cho quý khách.

Đối với những đơn đặt hàng có số lượng thấp hoặc ở xa thành phố, bạn có thể làm việc với chúng tôi qua điện thoại, email, zalo, facebook, viber,... Kiến Bách Á sẽ sản xuất và gửi hàng về tận nơi cho khách hàng theo đúng thời gian giao hẹn. 
 

may dong phuc quan 9 chat luong
May đồng phục tại quận 9 chất lượng

Để tránh lừa đảo, bạn cần chú ý tất cả nhân viên của chúng tôi đều có giấy giới thiệu của công ty mỗi khi đến gặp khách hàng. Đồng thời, các nhân viên luôn xuất phiếu thu có mộc đỏ cho khách hàng khi nhận tiền cọc. Mọi sản phẩm do chúng tôi sản xuất đều có gắn nhãn nhận diện thương hiệu. 

Kiến Bách Á chỉ chấp nhận chính sách bảo hành và đổi trả đối với các sản phẩm do cơ sở của chúng tôi sản xuất.
 

3. Đặt may đồng phục quận 9 giá rẻ tại đâu?

Để khách hàng có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ may đồng phục quận 9 của chúng tôi, Kiến Bách Á không ngừng nỗ lực phát triển để đem lại những yếu tố tốt nhất cho khách hàng như:

  • Giá thành dịch vụ và sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Chất lượng sản phẩm bền, đẹp và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng
  • Dịch vụ tư vấn tận tình, dịch vụ vận chuyển, giao hàng an toàn, tiết kiệm
  • Thời gian giao hàng đảm bảo đúng hạn đã ký kết
  • Thiết kế áo thun đúng kiểu dáng, màu sắc, logo và yêu cầu như trên thiết kế. Sau khi may mẫu xong, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng kiểm duyệt rồi mới triển khai may hàng loạt.

Để được tư vấn kỹ càng hơn khi có nhu cầu may đồng phục quận 9, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết. Kiến Bách Á với kinh nghiệm, uy tín và chuyên môn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. qu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây