May đồng phục quận Tân Phú giá tốt cho tất cả doanh nghiệp

Thứ năm - 03/09/2020 21:38
May đồng phục quận Tân phú đâu là sự lựa chọn tốt. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm về những thông tin của dịch vụ may đồng phục của kiến bách á
Mục lục

Tiết trời Sài Gòn đang dần chuyển thu. Mặc dù không rõ rệt bằng miền Bắc nhưng đây là khoảng thời gian thích hợp để chọn may đồng phục quận Tân Phú cho những chuyến company trip, tiệc year - end, dã ngoại, du lịch cuối năm. Nếu thế, sao bạn không thử một lần đến với xưởng may Kiến Bách Á - chuyên may các loại đồng phục quận Tân Phú để có được cho mình những bộ đồng phục ưng ý nhất? 
 

1. Vì sao nên may đồng phục sớm?

1.1 Có thời gian lập kế hoạch và cân đối chi phí

Một khi đã có ý định may đồng phục, tốt nhất bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian tham khảo, nghiên cứu các vấn đề như thiết kế mẫu, lấy size, tham khảo giá cả,...
 

may dong phuc tan phu
May đồng phục quận Tân phú


Từ kế hoạch may đồng phục quận Tân Phú, khả năng tài chính của tổ chức cùng với sự tư vấn của xưởng may, việc may đồng phục sẽ trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

Thiết kế và chọn chất liệu đồng phục là việc làm tốn khá nhiều thời gian. Do đó, càng bắt đầu may đồng phục sớm bao nhiêu, bạn càng có thời gian để thực hiện các công việc nhiều bấy nhiêu.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng những nhà thiết kế hàng đầu, Kiến Bách Á sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc thiết kế và lựa chọn chất liệu để tiết kiệm thời gian hơn. 

 

1.2 Có thời gian lựa chọn nhà cung cấp một cách kỹ lưỡng

Nếu may đồng phục quận Tân Phú sớm, bạn sẽ có thêm một lợi thế nữa đó chính là có thể cân nhắc, so sánh và lựa chọn các đơn vị cung cấp phù hợp.
Một địa chỉ cung cấp dịch vụ may đồng phục uy tín như Kiến Bách Á phải đáp ứng được cả hai yếu tố tiên quyết là: giá cả và chất lượng.
Trong tình hình các công ty may đồng phục xuất hiện hàng loạt như hiện nay, bạn sẽ phải thật cẩn thận để lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín nhất để tránh xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”

may dong phuc chat luong tai tp hcm
May đồng phục chất lượng tại Tân phú


1.3 Đảm bảo tiến độ may đồng phục 

Những phát sinh nho nhỏ trong quá trình sản xuất đồng phục là điều không thể tránh khỏi. Do vậy, nếu may đồng phục sớm, bạn và cả bên xưởng may sẽ có thêm nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề, không làm ảnh hưởng đến tiến độ may đồng phục quận Tân Phú.

Đặc biệt là những đơn hàng có số lượng cực lớn. Hơn nữa, người mặc cũng có thêm nhiều thời gian để chỉnh sửa size cho vừa với cơ thể lúc đó. 

 

1.4 May đồng phục sớm sẽ không phải bị “ép giá” trong mùa “cao điểm”

Thường trong những mùa “cao điểm”, khi mà tất cả các công ty, trường học, lớp học tổ chức đi chơi, may quần áo mới, thì nhiều công ty may mặc lợi dụng nhu cầu tăng cao để “ép giá”, tăng giá. 

Chưa kể đến trong thời gian này, chất liệu vải may đồng phục sẽ trở nên “đắt đỏ” nhất. Với những lý do này, tốt nhất là bạn nên đặt may đồng phục quận Tân Phú càng sớm càng tốt. 
 

2. Giá may đồng phục tại thành phố Hồ Chí Minh

Xưởng may in đồng phục Kiến Bách Á với giá gốc tận xưởng không qua bất kỳ trung gian nào sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá may đồng phục tại đây:

Với quy trình sản xuất nhanh chóng, chủ động về mẫu mã, chất liệu, tất cả các công đoạn như in ấn, thêu thùa, gia công,... đều là do chúng tôi thực hiện đảm nhiệm. Vì thế, có thể nói giá may đồng phục quận Tân Phú của Kiến Bách Á là tốt nhất. 

Chúng tôi nhận may đồng phục giá gốc với nhiều chất liệu vải như: vải thun cotton 100%, vải thun cotton 65/35, vải thun cotton 35/65, vải thun cá sấu 100% cotton, vải thun cá sấu 65/35 cotton, vải thun cá sấu 35/65 cotton, vải thun cá sấu Thái lan, vải thun lạnh, vải thun mè,.... 

Với các phương pháp in hiện đại, mực in cao cấp đảm bảo độ bền cao, không bong tróc, không phai màu theo thời gian, công nghệ thêu vi tính tự động sẽ cho ra những mẫu đồng phục đồng nhất, mang đậm phong cách của khách hàng. 

Chúng tôi hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ được tầm quan trọng của việc đặt may đồng phục quận Tân Phú sớm rồi đúng không nào? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn một cách nhanh chóng, các bạn nhé! 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây