Xưởng may đồng phục tại Củ Chi, tp Hồ Chí Minh giá rẻ, đẹp, chất lượng

Thứ năm - 03/09/2020 22:35
May đồng phục tại Củ chi là một trong nhiều sự lựa chọn của nhiều người. Trong bài viết này, kiến bách á sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết để lựa chọn xưởng may đồng phục
Mục lục

Hiện nay, hầu hết tất cả các địa điểm, tổ chức, tập thể, từ công ty, văn phòng, doanh nghiệp cho đến các điểm buôn bán như nhà hàng, quán ăn, cà phê, … đều sử dụng đồng phục. Đồng phục giúp người mặc dễ dàng hoạt động, làm việc, thể hiện sự công bằng, đoàn kết trong một tập thể. Hơn hết, đồng phục sẽ tạo nên một dấu ấn riêng, giúp quảng bá thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp của cả một tập thể.

Là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế và may đồng phục tại Củ Chi nói riêng và các quận huyện khác nói chung, Kiến Bách Á tự hào đem đến cho khách hàng những thiết kế đồng phục đẹp và chất lượng nhất.

may dong phuc chat luong
May đồng phục chất lượng


1. Các mẫu áo thun đồng phục đẹp và chất lượng tại Củ Chi

Đến với Kiến Bách Á, nếu bạn không có sẵn cho mình các mẫu thiết kế ấn tượng và vừa ý nhất, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn hết mình trong việc thiết kế, từ logo, màu sắc, kiểu dáng cho đến phong cách và thương hiệu. 

Hiện nay, khách hàng muốn may áo thun đồng phục đến với Kiến Bách Á thường lựa chọn hai kiểu: áo thun đồng phục có cổ (cổ trụ hay cổ bẻ) và cổ tròn. Ở bài viết khác chúng tôi sẽ đề cập đến các mẫu áo sơ mi cho bạn tham khảo.


1.1 Áo thun đồng phục có cổ

Áo thun đồng phục có cổ thường được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều bởi kiểu dáng lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Áo thun có cổ còn thường được biết đến với tên gọi là áo Polo.

Áo được may bởi các loại vải thun trơn, thun cá sấu,... Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn may cổ trụ hay cổ bẻ. Thường thì áo thun đồng phục có cổ sẽ có thiết kế với hàng nút ở cổ để tạo điểm nhấn và tạo cảm giác thoải mái hơn trong thời tiết nóng. 

Mẫu áo này được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và áo thun cổ tròn. Bạn có thể phối chúng với các loại quần short, quần tây, chân váy,… sao cho phù hợp với môi trường mà vẫn không mất đi tính thanh nhã, lịch sự. 

dong phuc cu chi
Đồng phục củ chi


1.2 Áo thun đồng phục cổ tròn

May đồng phục tại Củ Chi, các kiểu áo thun cổ tròn là sự lựa chọn hàng đầu của các hội nhóm, lớp học,... 

So với áo thun có cổ và áo sơ mi, áo thun cổ tròn có chi phí rẻ hơn và thời gian hoàn thành nhanh hơn, mang phong cách trẻ trung, năng động hơn. Chỉ bấy nhiêu lý do thôi đã đủ để bạn lựa chọn áo thun đồng phục cổ tròn cho những chuyến đi chơi, dã ngoại, sinh hoạt tập thể,.... 

Áo thun cổ tròn cũng được may bằng nhiều chất liệu với đặc tính, màu sắc và giá thành hoàn toàn khác nhau. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ hơn khi liên lạc với Kiến Bách Á. 

Là một trong những xưởng may đồng phục tại Củ Chi hàng đầu, chúng tôi tự tin sẽ tạo nên những chiếc đồng phục tuyệt vời nhất đến với khách hàng.
 

2. Những ưu điểm khi đặt may đồng phục tại Kiến Bách Á

  • Thiết kế đồng phục miễn phí, chỉnh sửa đến khi nào khách hàng vừa lòng thì thôi.
  • Lên trước mẫu cho các đơn hàng lớn rồi mới bắt đầu sản xuất hàng loạt. 
  • Quy mô sản xuất lớn cùng với hệ thống in, thêu hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất.
  • Giao hàng miễn phí.
  • Chế độ bảo hành và chính sách 1 đổi 1 đối với các kiểu áo đồng phục bị lỗi, không đúng kiểu dáng, màu sắc, chất lượng so với yêu cầu,...
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt huyết với công việc.

3. Quy trình may đồng phục tại Củ Chi 

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, báo giá 
  • Bước 2: Thiết kế mẫu áo đồng phục cho những khách hàng chưa có mẫu sẵn, ký hợp đồng, nhận cọc
  • Bước 3: May mẫu cho khách hàng duyệt
  • Bước 4: Tiến hành sản xuất hàng loạt theo đúng tiến độ
  • Bước 5: Nghiệm thu sản phẩm, đóng gói
  • Bước 6: Bàn giao thành phẩm cho khách hàng, thanh toán số tiền còn lại

Còn chần chờ gì nữa, các khách hàng hãy liên hệ ngay với Kiến Bách Á để đặt may đồng phục tại Củ Chi cho mình ngay hôm nay nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây