Tiêu chí chọn xưởng may đồng phục quận Thủ Đức chất lượng

Thứ bảy - 05/09/2020 05:59
May đồng phục quận thủ đức đâu là sự lựa chọn chất lượng và có giá tốt cho các doanh nghiệp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin
Mục lục

Hiện nay, rất nhiều cơ sở may đồng phục quận Thủ Đức với đầy đủ quy mô được hình thành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thế cho nên, nếu bạn muốn tìm kiếm một xưởng may đồng phục uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng sản phẩm hàng đầu thì chắc chắn, bạn nên quan tâm đến những kinh nghiệm sau: 
 

1. Tìm hiểu các tiêu chí cần có của một xưởng may

Điều đầu tiên bạn cần làm khi lựa chọn xưởng may đồng phục quận Thủ Đức là nghiên cứu xem cơ sở đó có đáng tin cậy hay không bằng các tiêu chí sau:

  • Tình hình khách hàng đặt may tại đơn vị có khả quan hay không?
  • Ý kiến khách hàng khi đặt may tại cơ sở như thế nào?
  • Hệ thống máy móc mà xưởng may có là gì? 
  • Công nghệ hiện đại nào được sử dụng?
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế trình độ ra sao?
  • Đội ngũ thợ may lành nghề như thế nào?
  • Chất liệu vải may mặc có đúng chuẩn và đa dạng hay không?

Nếu một xưởng may đạt được các tiêu chí trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó công việc may đồng phục quận Thủ Đức cho họ. 

may dong phuc
May đồng phục quận Thủ Đức


2. Cảnh giác với các xưởng may đồng phục có giá cả quá rẻ

Một khi tìm xưởng may đồng phục quận Thủ Đức cho doanh nghiệp, công ty, trường lớp, hội nhóm,... các bạn tuyệt nhiên không nên lựa chọn các xưởng may có giá quá rẻ. 

Có thể câu nói “tiền nào của nấy” sẽ không đúng trong một vài trường hợp. Tuy nhiên, đối với việc xây dựng hình ảnh tập thể qua đồng phục, những bộ đồng phục nhàu nát, kém chất lượng, phai màu sẽ làm mất đi “hình ảnh” một cách nghiêm trọng. Một khi lựa chọn những đơn vị may đồng phục có giá rẻ “bất ngờ”, điều bạn đối diện có thể là các tình huống “tiền mất tật mang”.

Để đảm bảo sản phẩm và dịch vụ mình nhận được là tốt nhất, bạn nên chọn những xưởng may đồng phục quận Thủ Đức có bảng giá rõ ràng với giá cả hợp lý. Giá cả rõ ràng cũng sẽ là một tiêu chí giúp bạn so sánh, đánh giá trên mặt bằng chung.
 

3. Quan tâm đến các chính sách hỗ trợ khách hàng của xưởng may

Bên cạnh việc có được cho mình những sản phẩm đồng phục ưng ý, bạn cần cũng cần quan tâm đến chính sách hỗ trợ khách hàng và các chương trình ưu đãi tại đây. Các chính sách hỗ trợ có thể được xem là điều kiện cần và đủ giúp khách hàng an tâm hơn về các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sản xuất, vận chuyển, giao hàng. Đồng thời, khách hàng và cả xưởng sản xuất có thể hưởng được những quyền lợi nhất định. 

Ngoài ra, bạn vẫn cần xem xét xem những ưu đãi mà đơn vị đề ra như giảm giá khi đặt hàng số lượng lớn,  quà tặng kèm hấp dẫn, miễn phí thiết kế, miễn phí giao hàng,......
 

4. Thái độ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là mối quan tâm hàng đầu đối với những ai đang tìm đơn vị may đồng phục quận Thủ Đức. Thường thì, sản phẩm tốt sẽ đi kèm với dịch vụ hàng đầu. Vì thế, bạn cần chú ý tìm đến những xưởng may có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đặc biệt là sự chuyên nghiệp của xưởng may trong việc giải quyết các vấn đề sai sót trong lúc hợp tác. 

may dong phuc cong so thu duc
May đồng phục chất lượng quận Thủ Đức


5. Vì sao Kiến Bách Á tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm?

Trên đây là một vài kinh nghiệm lựa chọn xưởng may đồng phục quận Thủ Đức mà Kiến Bách Á tổng hợp cho bạn. Dựa theo những kinh nghiệm này, để tìm một xưởng may uy tín chất lượng sẽ không còn là vấn đề nếu bạn lựa chọn Kiến Bách Á. 

Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Là một xưởng may lâu năm luôn có kinh nghiệm trong ngành may mặc, Kiến Bách Á còn sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ cao và nhiệt huyết trong nghề, các mẫu đồng phục làm ra sẽ đúng với tiêu chuẩn, hợp thời trang cũng như đạt chất lượng hoàn thiện đến từng đường kim mũi chỉ. 

Đồng thời đến với chúng tôi, bạn cũng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp nhất thị trường. Về mặt giá thành hay các chính sách hỗ trợ, chúng tôi cam kết luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà khách hàng đề ra. 

Vậy giờ đây chắc hẳn bạn đã tự tin hơn khi lựa chọn xưởng may đồng phục quận Thủ Đức rồi đúng không nào? 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây