May đồng phục quận 12 đồng phục chuyên nghiệp, uy tín

Thứ tư - 26/08/2020 04:22
Các công ty đơn vị, tổ chức muốn may đồng phục tại quận 12 mà chưa biết công ty nào uy tín. Hãy đến với Kiến bách á để lựa chọn đồng phục ưng ý nhất.
Mục lục

Trong những năm trở lại đây, Kiến Bách Á nhận được rất nhiều đơn đặt may đồng phục từ hàng loạt các công ty, cửa hàng, trường học quận 12 và các quận lân cận. Ngoài việc việc chọn lựa và thiết kế đồng phục, may đồng phục quận 12 cần lưu ý những điều gì cũng cần lưu ý một vài quy tắc.
Qua bài viết dưới đây, Kiến Bách Á xin được phép tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc những quy tắc cần thiết khi may đồng phục. 

 

1. Lưu ý khi mua đồng phục quận 12 

Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn đồng phục thì Kiến Bách Á sẽ chia sẻ cho mọi người cách lựa chọn đúng cách nhất.
 

1.1 Đồng phục phải phù hợp với số đông

Việc lựa chọn và thiết kế đồng phục phải dựa trên thẩm mỹ và ý kiến số đông. Do đó, bạn cần lựa chọn một thiết kế sao cho phù hợp với giới tính, lứa tuổi và công việc.

may dong phuc van phong
May đồng phục quận 12

Bạn cũng có thể tổ chức một cuộc thi thiết kế đồng phục hoặc lấy ý kiến đóng góp của tập thể để có được một mẫu số chung nhất. Ngoài ra khi may đồng phục quận 12, bạn không nên lựa chọn những mẫu ôm quá sát để mọi người có thể sửa lại kích thước đồng phục khi cần thiết. 
 

1.2 Đồng phục phải toát lên được hình ảnh của tập thể

Quần áo đồng phục là một phương tiện quảng bá hình ảnh hiệu quả. Vì thế, đồng phục phải toát lên được hình ảnh của tổ chức, tập thể. 

Việc thêu hay in thêm logo và slogan lên đồng phục là điều mà hầu hết khách hàng khi đến với Kiến Bách Á đều yêu cầu.

Nó không chỉ giúp người khác chú ý và “nhận diện” được hình ảnh của đơn vị, mà mọi người trong tập thể còn có cảm giác gần gũi nhau hơn. 

 

1.3 Đồng phục phải mang lại sự thoải mái

May đồng phục quận 12 đẹp mới chỉ giúp bạn xây dựng được hình ảnh cho cả một tập thể. Điều bạn cần làm là xem xét nó có phù hợp với tính chất công việc và mang lại sự thoải mái cho tất cả mọi người hay không.

Ví dụ như: môi trường công sở sẽ thích hợp với rất nhiều loại đồng phục như áo sơ mi, áo thun, vest, chân váy và quần âu. Môi trường làm việc ngoài trời sẽ cần những bộ đồng phục chống nắng, thoáng khí, chống bức xạ, màu sắc tươi sáng,... 

may dong phuc
Đồng phục công nhân Quận 12


1.4 Đồng phục phải có màu sắc phù hợp

Ngày nay, phong cách thời trang đồng phục ngày càng trở nên đa dạng hơn về phong cách và màu sắc. Lời khuyên dành cho bạn là: đối với doanh nghiệp, bạn nên thiết kế đồng phục với màu sắc trùng với một màu trong logo. Đối với áo lớp, bạn nên chọn những màu sắc tươi sáng, trẻ trung, năng động. Đối với đồng phục công nhân, nên chọn những màu sắc khó thấy vết bẩn,....

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc theo ý nghĩa mà tập thể đang hướng tới. Dưới đây là một vài màu sắc và ý nghĩa của nó mà Kiến Bách Á tổng hợp được cho bạn: 

  • Màu trắng: sự tinh khiết, trong trắng, sạch sẽ, nhân từ
  • Màu đen: sự mạnh mẽ, uy tín, “ngầu”
  • Màu xanh lá cây: sự bình tĩnh, phát triển
  • Màu tím: sự xa hoa, sang trọng, chung thủy
  • Màu cam: sự ấm áp, sôi động
  • Màu bạc: sự tìm tòi, nghiên cứu, thường là sự lựa chọn của các công ty công nghệ cao hoặc các đội nhóm nghiên cứu
  • Màu đỏ: sự tự tin, nhiệt huyết
  • Màu vàng: sự ấm áp, hạnh phúc, quý phái

1.5 Đồng phục phải được may bằng chất liệu phù hợp

Có rất nhiều loại vải giá thành ổn, độ bền cao, không dễ bay màu,.. cho bạn lựa chọn khi may đồng phục quận 12. Chỉ cần bạn nói với cơ sở may đồng phục về mục đích sử dụng cũng như đối tượng sử dụng, họ sẽ tư vấn cho bạn chất liệu phù hợp nhất. 
 

2. Kiến Bách Á nhận may đồng phục tất cả các ngành nghề

Là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất - Với hàng nghìn đơn đặt hàng may đồng phục quận 12 và khắp nơi mỗi năm, Kiến Bách Á ngày càng được khẳng định uy tín và năng lực của mình. Chúng tôi nhận may đồng phục tất cả các ngành nghề cho tất cả các khách hàng trên toàn bộ lãnh thổ.

Khi đặt may đồng phục tại Kiến Bách Á, bạn sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí với đội ngũ Designer chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng! 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây