Tổng hợp các xu hướng thời trang công sở nam 2020

Thứ sáu - 24/07/2020 04:29
Yêu cầu công việc bắt buộc dân công sở luôn phải có sự gọn gàng, chỉnh chu trong trang phục. Xu hướng thời trang công sở nam 2020 hiện đang là từ khóa tìm kiếm hàng đầu.
Mục lục

Đối với nam giới, trang phục công sở phải luôn sạch sẽ, không bị rách và có ít nhất một số yếu tố trang trọng như giầy da, cà vạt, đồng hồ, thắt lưng, khăn tay gấp bỏ túi áo vest, ... Ngay cả khi ăn mặc giản dị, bạn cũng phải ăn mặc đúng tính chất công việc và đảm bảo tính thời trang. Dưới đây là một vài xu hướng thời trang công sở nam 2020 dành cho bạn.
 

1. Những xu hướng thời trang công sở đáng để lựa chọn

 

1.1 Áo vest

 

Đứng đầu xu hướng thời trang công sở nam 2020 không gì ngoài chiếc áo vest được thiết kế vừa người, chỉnh chu và đẳng cấp. Ấn tượng của mọi người đối với một chàng trai đang khoác lên mình chiếc áo vest là sự nam tính, lịch lãm và chỉnh chu.

Hầu hết những bộ vest nam được thiết kế trên form dáng cơ bản của veston. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thể hiện “chất riêng” của mình bằng kiểu dáng ôm sát, một vài chi tiết cách điệu trên áo, mở phần vai áo rộng hơn hoặc phối áo vest với một chiếc quần ống hơi suông.  
 

ao vest nam
Áo vest nam

Những bộ vest màu đen, màu xanh, tím than, hay màu tàn thuốc rất đẹp và lịch lãm sẽ dành cho những buổi làm việc bình thường, gặp đối tác hoặc tiệc tùng.

Nếu bạn là chàng trai thích phá cách và có phong cách, bạn có thể chọn những bộ vest kẻ sọc, kẻ caro hoặc phối áo vest bên ngoài áo thun và quần jean,...
 

1.2 Áo sơ mi

 

Áo sơ mi là một item không thể thiếu đối với những ai đang làm việc trong môi trường công sở. Cho nên, không hề bất ngờ khi nó xếp thứ hai trong xu hướng thời trang công sở nam 2020.

Chiếc áo sơ mi mang lại cảm giác lịch sự, đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp.
 

ao so mi trang
áo sơ mi trắng

Không còn là những chiếc áo sơ mi truyền thống, đơn điệu một màu như xưa, áo sơ mi ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng đến màu sắc đa dạng hơn.

Hàng loạt các cửa hàng chuyên thiết kế và cung cấp áo sơ mi cho nam giới mọc lên để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Vì thế, các chàng trai sẽ dễ dàng chọn được cho mình những chiếc áo sơ mi tốt và vừa vặn.
 

1.3 Cà vạt

 

Theo nhà thơ Oscar Wilde: “Một chiếc cà vạt được buộc chặt là bước nghiêm túc đầu tiên trong cuộc đời”. Có thể nói, bất kể chàng trai công sở nào cũng phải có ít nhất 1 chiếc cà vạt trong tủ áo.

Một chiếc cà vạt vừa phong cách, vừa phù hợp với nhiều dịp, vừa dễ phối hợp với nhiều bộ vest là tiêu chí lựa chọn hàng đầu.

Nếu bạn là người thường xuyên phải thắt cà vạt, bạn nên chuẩn bị ít nhất 3 cái cà vạt cho mình, bao gồm: bản in truyền thống như dogtooth hoặc kẻ, polka dots (chấm bi) hoặc sọc dày. 
 

1.4 Giày da

 

Giày da là thứ nhất định phải có trong xu hướng thời trang công sở nam 2020. Khi mặc trang phục công sở như áo sơ mi, áo vest,.... giày bằng chất liệu da là phù hợp nhất bởi tính trang trọng và tinh tế, đẳng cấp của nó. 

 Giày da vừa phù hợp để đi làm vừa hoàn hảo khi tới những nơi sang trọng. Không thể nói là đánh giá một con người thông qua một đôi giày, nhưng khi nhìn vào đôi giày bạn đang đi, người đối diện có thể đánh giá bạn thuộc tầng lớp nào.

Bởi lẽ, để có thể sở hữu được một đôi giày da xịn, bạn không chỉ có tiền mà còn có sự ham hiểu biết về giày và phong cách thời trang sành điệu, đẳng cấp. 

Ngoài ra, đối với những môi trường làm việc không bắt buộc phải ăn mặc quá chỉnh chu như ngôi sao điện ảnh, bạn cũng có thể thay thế giày da bằng một đôi sneaker khỏe khoắn đi cùng với áo sơ mi và quần jean. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo làm nổi bật sự tự tin, trẻ trung và năng động. 

Nếu muốn sắm sửa toàn bộ các item trong xu hướng thời trang công sở nam 2020, tiền của bạn có thể sẽ không rủng rỉnh trong một thời gian.

Vì thế, hãy ưu tiên đầu tư vào một bộ đồ vest có màu trung tính, sạch sẽ, sơ mi đơn giản, giày da chất lượng, cà vạt dễ ứng dụng. Có được sự tự tin khi mặc trang phục yêu thích rồi, chắc chắn trong tương lai, những item này sẽ đầy ắp trong tủ đồ của bạn! 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây